Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Hasaki Beauty & Clinic tuyển dụng hàng trăm nhân sự với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều chế độ phúc lợi tốt. Đây là nơi chăm sóc vẻ đẹp cho mọi người qua lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, dược mỹ phẩm cùng các dịch vụ làm chăm sóc da và điều trị các vấn đề về da liễu...
Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như : Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,...Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình Khuyến Mãi khác.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 13/01/2016
Mission
Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như : Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,...Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình Khuyến Mãi khác.
Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Review Hasaki
Thực ra Hsk cũng có những cái mà mt khác ko có, cũng có thể học hỏi thêm (RV)
Phúc lợi công ty không có, sắp tới cắt giảm mức đóng BHXH (RV)
khối lượng công việc nhiều, làm thêm giờ không có tăng ca (FB)