Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai cấu hình thiết bị, cài đặt hệ điều hành và các phần mềm liên quan cho các thiết bị: máy chấm
công, máy tính người sử dụng
- Thực hiện hỗ trợ/tư vấn, xử lý sự cố phát sinh cho người sử dụng hàng ngày theo phân công (Phần mềm, Trang thiết bị, hệ thống,...)
- Thực hiện rà soát, kiểm tra, tư vấn, sửa chữa các trang thiết bị CNTT theo kế hoạch định kỳ.
- Thực hiện các buổi đào tạo nội bộ về CNTT trên toàn Công ty khi cần thiết, gồm: đào tạo cho nhân viên
mới, đào tạo theo kế hoạch
- Tham gia các hoạt động tổ chức thi khi có yêu cầu và hỗ trợ, xử lý kỹ thuật sự cố trong quá trình Tổ chức thi
- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị, bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành, chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí IT helpdesk
- Am hiểu hệ thống mạng, thiết bị tin học văn phòng
- Ưu tiên nắm rõ công việc hỗ trợ tổ chức thi các bài thi trên máy
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng sử dụng, sửa chữa, bảo trì hệ thống thiết bị CNTT văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND