Mô tả công việc
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty cung cấp.
· Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
· Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng, theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
· Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
· Theo dõi, nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Phòng marketing, hotline, fanpage facebook, …
· Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…
Yêu cầu công việc
· Yêu cầu từ 6 tháng kinh nghiệm sale trở lên
· Trình độ Cao đẳng, Đại Học.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
· Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
· Thúc đẩy kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
· Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt huyết, ham học hỏi.
· Ứng viên có laptop, xe máy.
Quyền lợi được hưởng
· Lương cơ bản NET: 6.500.000 - 8.000.000đ/tháng (tùy năng lực) + KPI
· Thu nhập từ 13 – 18 triệu : Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất + Thâm niên + Hoa hồng (lên đến 10%)
· Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
· Đặc biệt: Vì tính chất sản phẩm, bạn sẽ có thêm khoản thu nhập hoa hồng thụ động lũy kế theo từng tháng dựa vào Doanh thu từ sản lượng cước Voice – sản phẩm.
· Làm việc trong môi trường công nghệ thông tin hiện đại, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
· Giá trị hợp đồng cao, chính sách hoa hồng hấp dẫn theo từng hợp đồng, nhận thưởng tháng/quý/năm theo doanh số đạt KPI.
· Được đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin của công ty.
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện