Mô tả công việc
Khởi tạo, điều hành & quản lý các chiến dịch performance trên môi trường social như Meta, Tiktok,..
Tạo lập nội dung quảng cáo, đề xuất các giá trị hấp dẫn, khung thông điệp và hình ảnh thu hút, nhiều tương tác với khách hàng
Kiểm soát và phân tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác
Quản lý ngân sách chiến dịch và cập nhật các loại báo cáo theo quy trình
Liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và những cập nhật về chuyên môn, nền tảng quảng cáo
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
2.1. Lên KPIs
- Tham gia nghiên cứu, lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án
2.2. Triển khai quảng cáo
- Thực hiện lên phương án dự kiến kết quả và tạo các chiến dịch quảng cáo Meta, Tiktok for Branding, Performance
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
- Báo cáo dự án theo tuần, tháng... hoặc khi có yêu cầu
2.3. Quản lý tối ưu dự án
- Tiếp nhận thông tin dự án từ bộ phận kinh doanh
- Dự báo các chỉ số đô lường hiệu quả dự án chính xác để Kinh doanh chốt hợp đồng với khách hàng
- Khi hợp đồng được kí kết, thực hiện triển khai quảng cáo theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh và đảm bảo quảng cáo triển khai được nghiệm thu bởi khách hàng vào cuối dự án
2.4. Các hoạt động khác
- Hỗ trợ đồng đội trong các phần việc khác có liên quan đến quảng cáo Facebook
- Không ngừng học tập và phát triển chuyên môn, kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp
2.5. Cam kết bảo mật thông tin
- Bảo mật toàn bộ thông tin liên quan đến kế hoạch quảng cáo, chiến lược công ty và toàn bộ các hoạt động khác có liên quan đến công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
Am hiểu về Meta Ads, hành vi người dùng, nội dung quảng cáo
Kiến thức về content quảng cáo
Kiến thức về xây dựng nội dung Page
Hiểu biết về quảng cáo Meta, Tiktoks
Phân tích, nghiên cứu hành vi người dùng, số liệu để đưa ra những phương án hiệu quả nhất cho dự án
Có kỹ năng nuôi BM và phát triển BM
Hiểu biết về tính chất các loại campaign, hiểu bản chất và có khả năng triển khai các chiến dịch theo mục tiêu phức tạp: Costcap, Bidcap, Autobid
Kỹ năng
Có khả năng phân tích & tư duy về số liệu tốt
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong thời gian linh hoạt
Có tư duy phản biện, khả năng giao tiếp và kỹ năng tự học
Update kỹ năng chuyên môn liên tục và đào tạo cho phòng ban cũng như nhân sự cấp thấp hơn
Thái độ/Tính cách
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline - chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác - chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện