Mô tả công việc
Tìm kiếm , khai thác và tiếp cận nhóm khách hàng thương mại, đại lý trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để xác định xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện trong hoạt động bán hàng. Thực hiện báo cáo bán hàng mỗi tuần và mỗi tháng để trình bày cho ban quản lý.
- Nghiên cứu thị trường để gợi ý điều chỉnh giá cả sản phẩm phù hợp, duy trì tính cạnh tranh cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty, thương lượng các hợp đồng liên quan đến việc bán hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng/phẩm chất liên quan: Kỹ năng đàm phán, năng động, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm với công việc.
Độ tuổi: 25 đến 45 tuổi
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và từng làm việc với các Đại lý, cửa hàng trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
Am hiểu về thị trường, sản phẩm ngành vật tư phụ trợ ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Mức lương: Lương cơ bản 10.000.000 vnđ + Hoa hồng thỏa thuận
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)