Mô tả công việc
- Chụp ảnh, Quay video các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
- Tiếp thị sản phẩm của công ty trên các trang mạng
- Chạy ADS: Facebook, Google, Sàn thương mại điện tử,...
- Thực hiện SEO: nghiên cứu từ khóa, xây dựng backlink, site vệ tinh, điều chỉnh các chiến dịch SEO nhằm tối ưu chuyển đổi.
- Content Marketing: Nghiên cứu, phân tích tâm lý/hành vi/sở thích của đối tượng mục tiêu. Xây dựng kế hoạch nội dung hướng đến đối tượng mục tiêu.
- Xây dựng bộ tài liệu công ty.
- Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,... để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
- Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của công ty.
- Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Khả năng thiết kế website bằng worpress, thiết kế video,...
- Luôn chủ động tìm cách giải quyết vấn đề, tối ưu kết quả làm việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở và hòa đồng, trung thực và thẳng thắn, có tính cầu tiến.
- Nắm bắt nhanh xu hướng
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Sketchup, v.v.
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng, thiết kế khác biệt và phong cách.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Lãnh đạo
- Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)