Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro
· Thực hiện công tác nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án
· Liên hệ các đối tác sản xuất nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, các nước Châu Âu,…
· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra
· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách
· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng.
· Làm việc với các bộ phận kinh doanh để triển khai dự án vào hệ thống kinh doanh.
· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan.
· Đi thị trường, hội chợ để tìm hiểu phát triển về ngành hàng, sản phẩm.
· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cử nhân trở lên
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo 4 kỹ năng, có thể công tác nước ngoài khi cần thiết.
· Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc theo dự án
· Linh hoạt, nhạy bén và khả năng quản lý công việc và tuân thủ deadline.
· Trách nhiệm cao trong công việc và xử lý các vấn đề.
· Khả ăng tính toán chi phí, giá thành, giá bán,…
· Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
· Mức lương: thỏa thuận
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện
· Team-building hàng năm
· Lương tháng 13, có quà tặng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
· HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT
Thời gian làm việc:
· 8h- 18h từ thứ 2 đến thứ 6
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)