Mô tả công việc
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh) trên Fanpage, Website của công ty.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty & chịu trách nhiệm chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các trang MXH của công ty.
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding....)
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên theo dõi quản lý ngân sách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2-3 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm....
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Am hiểu về các mạng xã hội, nắm bắt trend & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực copywriter. Đam mê Marketing và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Du lịch hàng năm....
LIÊN HỆ:
CÔNG TY SỮA - CÔNG TY CỔ PHẦN 3 SƠN.
- Địa chỉ làm việc: Tầng 1 Tòa nhà B9 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)