Các phòng ban đang tuyển dụng tại IntelLife - TokyoLife

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Vận tải

Việc làm IntelLife - TokyoLife

Cập nhật 04/03/2025 10:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần IntelLife
Sales Supervisor - Nam Đinh
IntelLife - TokyoLife 2.7★
3 đánh giá 195 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo Việt Nam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Job Responsibilities

Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh (bao gồm doanh số và Khách hàng) tạo lợi nhuận tại Nhà phân phối (NPP) thông qua huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng (DCR)

và là tiếng nói đại diện của SPVB tại NPP

  • Phát triển kinh doanh
  • Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
  • Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
  • Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảo

tồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.

  • Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
  • Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
  • Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng
  • Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
  • Củng cố họat động bán hàng:
  • Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
  • Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
  • Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
  • Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
  • Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉ

tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
  • Quản trị khách hàng:
  • Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
  • Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
  • Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế

hoạch.

  • Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh

doanh.

  • Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
  • Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
  • Quản trị tài sản:
  • Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
  • Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
  • Xây dựng năng lực:
  • Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
  • Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp

nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.

  • Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.

Your Team

Skills And Experience

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng/đại học
  • Kỹ năng phân tích lãi lỗ
  • Kỹ năng quản trị NPP
  • Kỹ năng bán hàng
  • Có kỹ năng huấn luyện và quản lý nhân viên
  • Có tính chủ động và khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Sử dụng Word, Excel, PowerPoint thành thạo
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
  • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại các địa phương dự tuyển.

Education

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần IntelLife
IntelLife - TokyoLife Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 49 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 05/01/2018

Mission

Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.

Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.

Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.


Review IntelLife - TokyoLife

2.7
3 review

18/10/2024
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hà Nội

Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả

17/10/2024
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hà Nội

Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều

16/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)

Những nghề phổ biến tại IntelLife - TokyoLife

Bạn làm việc tại IntelLife - TokyoLife? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IntelLife - TokyoLife

IntelLife - TokyoLife

Click để đánh giá