Các phòng ban đang tuyển dụng tại JEMMIA

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm JEMMIA

Cập nhật 11/02/2025 08:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
[TAM SON] HN/ HCM - Senior Sales Executive (Cosmetics)
JEMMIA
92 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development

1. Commercial support:

- Manage and develop client’s portfolio.

- Being proactive by offering innovative solutions to clients

- Development skills for the management of existing accounts

- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)

- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).

- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs

- Prospecting missions: identifying potential clients

- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts

- Customers Follow-up and prospect requests:

- Phone call support

- Sending documentation and information

- Preparation of quotations, follow-up of orders

- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers

- Follow-up of customer payments and reminders

2. After-sales services:

- Control the correct application of contractual commercial conditions

- Answering customer complaints

- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies:

- Commercial mindset

- Result and customer oriented

- Strong competitive attitude

- Be responsible, trustworthy and hardworking

2. Skills:

- Problem solving skills

- Good communication skill

- Analytical skills

- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive

- Hands on computer knowledge of MS office

3. Knowledge & Qualificaion

- College degree or higher.

- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.

- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Lê Văn Hưu
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Công ty Cổ phần Jemmia thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và thương mại Kim Cương, Đá Quý & Vàng Bạc. Bên cạnh đó Jemmia rất chú trọng trong việc sáng tạo ra các mẫu mã trang sức hướng đến tiêu chuẩn Quốc Tế & mang được sự tinh túy của dân tộc Việt Nam.

Jemmia là một doanh nghiệp trẻ và có tốc độ phát triển nhanh chóng nhờ sự nắm bắt được xu hướng chuyển dịch đầu tư của người Việt Nam từ việc xem Kim Cương là một món trang sức sang coi Kim Cương là một trong những danh mục đầu tư tiềm năng bậc nhất.

Với sứ mệnh GIÚP KHÁCH HÀNG TÍCH LŨY KIM CƯƠNG MỘT CÁCH AN TÂM VÀ BỀN VỮNG, Jemmia đặc biệt chú trọng trong TUYỂN DỤNG và ĐÀO TẠO đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp không ngừng hướng tới một mục tiêu xây dựng công ty với hệ giá trị cốt lõi TẬN TÂM - TIN CẬY - THÁCH THỨC - TỰ HỌC HỎI - ĐOÀN KẾT & YÊU THƯƠNG cùng nhau phát triển để vươn tầm Châu Lục.

Khi trở thành một trong những thành viên trong gia đình Jemmia, bạn không chỉ được học hỏi nâng cao kỹ năng mỗi ngày mà quan trọng hơn cả, mọi ý kiến của bạn đều được lắng nghe và ghi nhận. Đây là môi trường tốt nhất để bạn tự tin thể hiện năng lực bản thân và có cơ hội thăng tiến cao trong thời gian ngắn

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại JEMMIA

Bạn làm việc tại JEMMIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JEMMIA

JEMMIA

Click để đánh giá