Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Lendbiz là công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam trong việc tạo ra kênh hỗ trợ vốn cho các Doanh nghiệp Việt nam từ nguồn vốn cộng đồng các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Lendbiz được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo dầy dạn kinh nghiệm và là các chuyên gia hàng đầu về tài chính, kinh doanh và quản trị rủi ro. Sau gần 5 năm hoạt động, Lendbiz đã hỗ trợ vốn cho hàng ngàn doanh nghiệp và tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt với với hàng ngàn nhà đầu tư tham gia qua đó góp phần tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế Việt Nam.