Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng Giám Đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc. Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/ phòng ban khác.
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi, làm việc với các đối tác, khách hàng.
- Phụ trách những công việc đối nội đối ngoại theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt.
- Thông minh, nhanh nhẹn, xử lý công việc linh hoạt; cẩn thận, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập; trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
- Có kiến thức về Kinh doanh, Marketing.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh tế, có trách nhiệm với công việc.
- Am hiểu về chuyên ngành điện, điện năng lượng mặt trời là 1 lợi thế.
- Ưu tiên đi làm ngay.
- Nộp CV Tiếng Việt - Trung
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Sau thử việc được ký HĐLĐ chính thức và có 12 ngày phép năm.
Thời gian làm việc:
- Từ T2 đến sáng T7 (Sáng: 8h30-12h Chiều: 13h30 -18h).
- CN: Nghỉ.
Địa chỉ: 26 Đường 24B, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)