Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý tính công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ về Thuế TNCN như đăng ký/chấm dứt mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, cập nhật dữ liệu NLĐ,....
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng...;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vị trí C&B/ Chính sách tại các tổ chức có quy mô nhân sự trên 200 lao động;
- Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
- Kỹ năng Excel, soạn thảo văn bản, làm báo cáo tốt;
- Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động;
- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp laptop để làm việc.
- Lương thỏa thuận và có các khoản trợ cấp.
- Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Thưởng lương tháng 13
- Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)