Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Kiểm tra thu chi các khoản của nội bộ và khách hàng theo quy định của Công ty
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nữ, độ tuổi 27 - 38
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.2
20 review
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
27/11/2024
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Click để đánh giá