Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý chung mọi hoạt động của Phòng khám
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khám trong phạm vi quyền hạn và khả năng
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình, quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách, nhập dữ liệu phần mềm,...
- Quản lý nhân sự tại Phòng khám
- Quản lý, thực hiện các công tác Hành chính tại Phòng khám
- Phối hợp cùng các phòng ban công ty để thực hiện công việc
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Quản trị, kinh doanh, đối ngoại,…
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có thiện cảm
- Nhiệt tình, trung thực, thẳng thắn
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng khám nha khoa
- Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h00 3 ngày/tuần, 7h30-19h30 3 ngày/tuần. Chủ nhật 8h00-17h00.
- Tháng off 2 ngày + 1 ngày phép năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng + 1 ngày phép năm (các ngày nghỉ không rơi vào thứ 7, chủ nhật)
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,