Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp tại thị trường Úc, đàm phán các điều kiện mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
- Làm việc với phòng Kinh Doanh về kế hoạch đơn hàng, đưa ra đề xuất mua hàng và tham mưu báo cáo cấp trên.
- Xúc tiến việc mua hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng về đúng timeline, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc với Trưởng phòng.
Thông tin thêm:
Đối tượng sản phẩm mua: Các sản phẩm ngành hàng mẹ & bé, sữa, TPCN từ các công ty/thương hiệu uy tín và chất lượng quốc tế tại Úc.
Công ty đã có list NCC lớn và uy tín lâu năm, hạn mức mua hàng lớn, tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Công ty làm việc qua các Forwarder chuyên nghiệp. Công việc được đào tạo chuyên sâu và cơ hội thăng tiến lên TN Mua Hàng trong ngắn hạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi 1993-1999, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có chứng chỉ Ielts từ 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương, nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có từ 3 - 4 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế cơ bản.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống, phản hồi thông tin.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Con người phù hợp với đội ngũ:
- Chủ động, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.
- Yêu thích công việc.
- Chủ động phản hồi thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Về thu nhập:
- Lương cơ bản từ 12.000.000 -15.000.000 VNĐ thỏa thuận theo năng lực nhân sự + Thưởng hiệu quả
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn (vị trí định hướng cho nhân sự nội bộ).
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, lò vi sóng, tủ lạnh nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,