Mô tả công việc
- Taking care well of customers as being assigned
- Chăm sóc tốt các khách hàng được phân công.
- Communicating in Internal & External sources to get cost sufficiently.
- Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí tốt nhất.
- Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.
- Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chi tiết chi phí.
- Follow up contract
- Theo dõi quản lý hợp đồng.
- Supporting & consulting customer when in need as well as dispute / claim arising.
- Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.
- Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
- Kết hợp các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
- Make payment request, follow up payment for local charge to vendors
- Làm đề xuất thanh toán, theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp
- Making report on time to upper as request.
- Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
- Others will be assigned by Manager.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- University Graduate
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Proficient at MS Office.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
- Ability to learn/adapt quickly.
- Khả năng học hỏi/ thích ứng nhanh.
- Willing to work under high pressures.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary.
- Tháng lương thứ 13, Lễ, Tết
- Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance according to Labor Laws.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Dynamic working environment
- Môi trường làm việc năng động
MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHƯƠNG LOGISTICS (MP LOGISTICS) được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ quản lý hậu cần có giá trị gia tăng và cung cấp cho khách hàng các giải pháp gia công các chức năng khác nhau của chuỗi cung ứng.
Review MP LOGISTICS
Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)
Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)
Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)