Các phòng ban đang tuyển dụng tại MP LOGISTICS
Hành chính
Tài chính - Kế toán
I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)
Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)
Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)