Các phòng ban đang tuyển dụng tại MP LOGISTICS
Hành chính
Tài chính - Kế toán
- Tuyển dụng, đào tạo nội quy cho nhân viên mới
- Quản lý các hồ sơ giấy tờ ATVSLĐ, PCCC,...., các hồ sơ Hành chính, hồ sơ Nhân sự
- Thường xuyên cập nhật mới các quy định của Luật lao động
- Làm các giấy tờ thủ tục cho người lao động nước ngoài (Visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...)
- Thực hiện chấm công hàng tháng
- Khai báo tăng, giảm bảo hiểm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho Người lao động
- Công việc hành chính lễ tân, chuẩn bị tiếp đón khách, đặt xe taxi
- Quản lý tài sản chung của Công ty
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm hàng tháng
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp
- Trình độ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, tích cực, chăm chỉ, chu đáo, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng liên kết tổ chức, xây dựng các chương trình (du lịch hàng năm, tất niên cuối năm,...)
- Nắm vững các quy định của luật Lao động
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Làm hành chính
- Nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng (24 công)
- Tham gia Bảo hiểm, công đoàn theo quy định, bảo hiểm 24/24
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật. Tham quan du xuân, du lịch
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ
MP Logistics không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi tạo sự khác biệt bằng cam kết cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu những thách thức trên thị trường toàn cầu ngày nay và nhận ra nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự linh hoạt cần thiết để đảm bảo doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Công ty không có OT nên cứ làm đúng giờ rồi về, lên kế hoạch không đồng bộ, nhiều vướng mắc. (rw)
Công ty gia đình, nhiều khách hàng lớn. Phúc lợi nhân viên kém, cơ sở vật chất không đảm bảo (rw)
Thích hợp cho những bạn mới ra trường, muốn có kinh nghiệm. Phúc lợi có đúng thưởng tết duy nhất lương tháng 13. (rw)