Việc làm MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Cập nhật 12/11/2024 20:55
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Branding & Communications Executive
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
49 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Job Summary
Responsible for corporate Marketing and Branding function.
Key Responsibilities
Develop, support & promote company Brand through message development, creation and media outreach.
Develop and disseminate public relations materials that increase our visibility among potential customers.
Build and maintain relationships with journalists, bloggers, investors and customer audiences.
Work closely with Manager to develop and strengthen employee engagement activities (internal communications) in order to strengthen the overall Corporate Brand Image.
Communicate and work well with all relevant internal departments to ensure workflow is smooth for all processes & procedures.
Be familiar with standard business concepts, practices, and procedures within a construction company PR & Branding Department.
Any other tasks assigned from time to time.
Responsible for corporate Marketing and Branding function.
Develop, support & promote company Brand through message development, creation and media outreach.
Develop and disseminate public relations materials that increase our visibility among potential customers.
Build and maintain relationships with journalists, bloggers, investors and customer audiences.
Work closely with Manager to develop and strengthen employee engagement activities (internal communications) in order to strengthen the overall Corporate Brand Image.
Communicate and work well with all relevant internal departments to ensure workflow is smooth for all processes & procedures.
Be familiar with standard business concepts, practices, and procedures within a construction company PR & Branding Department.
Any other tasks assigned from time to time.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Qualifications
Degree in Marketing, Communications, Journalism or related field
Competencies Required
Minimum 4 years working experience as Marketing/Branding/Journalism/MC
Skills & Abilities
Having knowledge in real estate sector.
Proficiency in MS Office applications and utilization.
Strong public speaking skills and experience acting as an MC.
Good English - Vietnamese interpretation and translation skills.
Ability to work in a fast-paced environment and manage multiple projects simultaneously.
Exceptional communication and interpersonal skills with the ability to collaborate effectively with cross-functional teams and external parties.
Able to work with minimum supervision and highly motivate to learn.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, Toà nhà Coninco – Số 4 Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.

Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.

Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.

Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.

Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.

Những nghề phổ biến tại MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Click để đánh giá