Mô tả công việc
- Vận hành các hạng mục/công cụ truyền thông marketing phục vụ dự án: digital, event, PR, offline (VOV, LCD/Frame, OOH,...)
- Phối hợp, giám sát và thanh quyết toán các gói thầu triển khai với các đối tác liên quan đến marketing tại các hạng mục: sản xuất, digital, offline, event.,...
- Giám sát các hoạt động marketing (nội dung, hình ảnh, kênh truyền thông & ngân sách triển khai) và báo cáo marketing theo kỳ (tuần/tháng) của đại lý (online, offline)
- Triển khai sản xuất các tư liệu marketing (ảnh 3D, phim dự án, website/landing page, fanpage, ấn phẩm tư vấn bán hàng)
- Đề xuất các concept phát triển dự án mới (giai đoạn tiền dự án nếu có)
- Hỗ trợ các tài liệu, bộ quy chuẩn nhận diện dự án cho các đại lý triển khai
- Tư vấn, định hướng truyền thông- kế hoạch marketing dự án theo từng giai đoạn cho đại lý
- Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing cho dự án theo các giai đoạn/kỳ/năm
- Phối hợp và hỗ trợ marketing bộ phận cho thuê/thương hiệu Tập đoàn
- Báo cáo định kỳ: dự án, cá nhân, phòng theo kỳ báo cáo
- Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản)
- Tổ chức sự kiện."
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các hạng mục marketing
Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Am hiểu về các công cụ marketing (online, offline, event, pr)
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty."
- Có kiến thức marketing chung
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.