Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.