Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của chi nhánh để xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể của vùng.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của vùng.
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
- Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Chi nhánh kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của chi nhánh.
- Quản trị Nhân sự
- Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Chi nhánh hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Khối KHCN
- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Chi nhánh
- Đại diện cho chi nhánh trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế
Kinh nghiệm liên quan:
- Bậc 11: Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng. Ít nhất kinh nghiệm 3 năm trong ngân hàng bán lẻ; Yêu cầu đã có kinh nghiệm quản lý
- Bậc 10,9: Tối thiểu 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngân hàng bán lẻ
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
- Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Các Kỹ Năng/ Skills
- Có kỹ năng quản lý khách hàng
- Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt.
Các năng lực khác: Tuân thủ quy định, chính sách
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.