Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu và xu hướng tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng Đại Lý, Nhà Phân Phối.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm: động cơ barrier, động cơ cửa cuốn, cánh tay đòn, cột cờ, flap barrier,...
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tự động hóa hoặc liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc kéo dài từ 2 đến 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7
- Phúc lợi:
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Ngày nghỉ:
- Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm. - Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.