Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động khuyến mãi cùng phòng kinh doanh
Viết bài PR, bài chuẩn SEO cho các website của Công Ty
Quản trị nội dung website, fanpage, các tài khoản mạng xã hội khác của doanh nghiệp
Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Độ tuổi từ: 22- 27
Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: marketing, thương mại điện tử, truyền thông
Quyền lợi
Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Hỗ trợ cước điện thoại/Công tác phí/cơm trưa… Các chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn.
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên ngành
Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật Lễ/Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.