Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý bán hàng:
- Nắm rõ quy mô thị trường
- Số shop trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin tới từng cửa hàng
- Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất
- Quản lý kênh bán hàng
- Kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị +one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Kế hoạch về thực hiện bao phủ
- Kế hoạch về thực hiện trưng bày
- Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng và phân phối sản phẩm Bánh kẹo
- Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát
- Yêu thích bán hàng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
CHẾ ĐỘ LƯƠNG BỔNG XỨNG ĐÁNG
Chăm sóc sức khoẻ
CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM SỨC KHỎE CHO NHÂN VIÊN
Hoạt động nhóm
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.