Mô tả công việc
Làm việc với team Nội bộ để lên báo giá Proposal
Pitching kế hoạch triển khai với Khách hàng
Chuẩn bị toàn bộ hồ sơ để ký hợp đồng dự án SEO Tổng thể
Thu tiền nghiệm thu đợt 1 của dự án
Bàn giao dự án để AM tiếp nhận triển khai
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (nếu cần)
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng MKT
Yêu cầu công việc
Biết làm proposal
Trình bày khoa học, có highlight
Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
Có tính thẩm mỹ
Có kỹ năng thuyết trình nổi trội:
Thuyết trình thu hút, có điểm nhấn, rõ ràng, thuyết phục
Linh hoạt, nắm bắt tâm lý người nghe
Trao đổi, tương tác khéo léo với khách hàng
Có khả năng xử lý tình huống phát sinh
Chuyên môn Sales (30%)
Biết nhận diện, tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng
Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Có khả năng bám đuổi khách hàng Xây dựng & phát triển MQH với khách hàng
Chuyên môn SEO (20%)
Có kiến thức Marketing căn bản
Có hiểu biết nhất định về tầm quan trọng của SEO, tác động của kênh SEO với MKT
Biết về quy trình dự án SEO/ đã từng triển khai dự án SEO là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
LC: 8.000.000 - 13.000.000
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Làm việc từ 8h30 - 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.