Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: Thị Xã Phú Thọ
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
- Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
- Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
- Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
- Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
- Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
- Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Quản trị nhà phân phối (NPP)
- Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
- Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
- Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
- Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
- Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
- Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Tuân thủ quy định công ty
- Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
- Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành tiêu dàng nhanh, ưu tiêu ngành sữa trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát.
- Trung thực và có tính cam kết.
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
- Kỹ năng phỏng vấn/ tuyển dụng
- Khả năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng huấn luyện trên tuyến
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết phục- vượt qua phản đối
- Xây dựng tuyến bán hàng
- Quản trị công việc hỗ trợ thương mại
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.