Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phân tích thị trường ngành hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng để hiểu rõ nhu cầu, thói quen, và xu hướng của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích insights thị trường, cập nhật xu hướng truyền thông mới để có cái nhìn sâu sắc về chân dung và hành trình khách hàng.
Þ Từ đó, xây dựng và tối ưu các chiến lược Marketing, đồng thời đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm kinh doanh hiệu quả.
- Khai thác các nhóm khách hàng mới và đáp ứng nhu cầu mới.
- Liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp và trải nghiệm khách hàng trên các kênh MT, GT, HRC, BtoC.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, lập báo cáo chi tiết.
Phối hợp và triển khai chiến dịch:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa và các hoạt động SEO, Google Ads, cùng các loại quảng cáo khác.
- Thực hiện các hoạt động marketing được phân công một cách hiệu quả.
- Quản lý các kênh truyền thông online như website, social channels (Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, YouTube) và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với TP. Marketing và các phòng ban liên quan để lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Sáng tạo nội dung:
- Sáng tạo nội dung như viết kịch bản giới thiệu/ review sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng để xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Quản lý nội dung và phát triển tài nguyên tiếp thị, đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về SEO, Google Analylist và webmaster Tool;
- Kỹ năng viết content (viết bài tốt), thạo excel, hình ảnh;
- Nam/ Nữ, từ 25 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
- Có từ 02- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), F&B;
- Có am hiểu nền tảng Tiktok và đã từng làm video trên Tiktok, sáng tạo nội dung bằng short video, biết quản lý vận hành trên shopee là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm công nghệ, chia sẻ & mạng xã hội.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu- hành vi- cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
Skill Required:
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Có thể làm ngoài giờ, công tác theo sự điều phối kế hoạch
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.