Mô tả công việc
- Phân tích Insight khách hàng.
Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch của quản lý trực tiếp
Xây dựng ý tưởng quảng cáo, nội dung và order triển khai.
Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Tiktok,...
Thống kê, phân tích các số liệu của quảng cáo để đưa giải pháp hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm Marketing ngành ô tô hoặc thương mại.
Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
Thành thạo về marketing online và mạng xã hội (Facebook Ads/ Google Ads/ Email marketing/ Social Media...)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và phân tích thị trường xuất sắc.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng Marketing
Sáng tạo, có khả năng xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
Quyền lợi
Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
(Ứng viên có thể thương lượng mức lương cứng phù hợp năng lực trong buổi phỏng vấn).
Xét tăng lương định kỳ.
Được đầu tư chi phí, ngân sách để chạy quảng cáo
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Hưởng 12 ngày phép/ năm
Được đào tạo bài bản, kèm cặp về các kỹ năng marketing
Thu nhập trung bình 15- 20 triệu; Thu nhập Không giới hạn theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:20:02
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tuyển dụng sơ sài, đánh giá sai năng lực mỗi cá nhân.
Chính sách cty k rõ ràng, k công khai để NV biết và làm theo. Review lương k có
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)