Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-Hỗ trợ GĐKD trong công tác quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến đơn hàng, giao hàng, hợp đồng và thanh toán.
- Hỗ trợ theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bao gồm việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Trade Marketing, tài chính kế toán, vận hành...).
- Hỗ trợ GĐKD trong việc báo cáo và phân tích dữ liệu bán hàng:
- Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh (theo KPIs), đánh giá sự biến động của thị trường, và dự báo doanh số tương lai.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng và kiểm soát tồn kho:
- Theo dõi tình hình đặt hàng, quản lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đến khi hoàn thành giao hàng.
- Làm việc với bộ phận vận hành và kho để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo quy trình giao hàng đúng tiến độ, theo dõi chất lượng sản phẩm và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi và Trade Marketing: Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng của kênh phân phối. Theo dõi và kiểm soát ngân sách khuyến mãi, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để kiểm tra, đối soát công nợ khách hàng. Làm việc với bộ phận vận hành để đảm bảo quá trình giao hàng và tồn kho diễn ra suôn sẻ.
- Kết nối với Trade Marketing để hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, và đảm bảo các hoạt động khuyến mãi được thực hiện hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác đào tạo: Hỗ trợ trong việc đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh mới về quy trình, chính sách, và các công cụ liên quan đến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin hoặc vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG, ngành nước hoặc các ngành hàng tiêu dùng nhanh khác.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các phần mềm CRM là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)