Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng với Mô tả giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay
Tư vấn thông tin đúng, đủ theo nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn của Công ty
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Edutalk
Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.Có từ 3-6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn. Ưu tiên từng có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm tiếng anh trẻ em
Nam/ nữ từ 18-35 tuổi
Kỹ năng teamwork
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Xử lý vấn đề linh hoạt, có tư duy về dịch vụ;
Có trách nhiệm, chủ động cao trong công việc;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ;
Chịu được áp lực công việc cao.Lương cứng 6.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPIs (6% - 12% doanh số). Thu nhập trung bình tháng 15.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Được đào tạo nhiều kỹ năng làm việc, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch, bảo hiểm,... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước.
Được cấp trên hỗ trợ, đồng hành trong công việc
Lộ trình thăng tiến theo cấp bậc rõ ràng, cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.