Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok…)
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads,…
- Đóng góp ý tưởng xây dựng Fanpage, Instagram thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Liên hệ và làm việc với KOLs, KOC, người nổi tiếng để quảng bá các sản phẩm của công ty.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh
- Phối hợp xây dựng chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng cường khả năng gắn kết đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả hoạt động của đội ngũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (Ưu tiên các lĩnh vực liên quan đến Marketing, Báo chí, Kinh tế, Ngoại ngữ)
- Biết sử dụng các chương trình thiết kế đơn giản (Capcut, Canva …) là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng Facebook, Fanpage, Instagram, Tiktok, …
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Communication (Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Content Marketing hoặc đã từng lập Marketing Plan tổng thể)
- Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao
- Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Có hiểu biết về design là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 9 - 14 Triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Được công ty tài trợ tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên sâu trong công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động với nhiều hoạt động hấp dẫn: Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định..
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.