Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lơi:
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,...
Năng động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo luận, trình bày).
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.