Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc:
• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.
Trách Nhiệm Chính:
• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.
• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.
• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.
• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.
• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.
• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.
• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.
________________________________________
Job Description:
• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.
• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.
Key Responsibilities:
• Receive purchase orders from the purchasing department.
• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.
• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.
• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.
• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.
• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.
• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.
• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
• Thành thạo excel.
• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
• Proficient in Excel.
• Attention to detail and accuracy.
• Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
• 01 notarized copy of ID Card
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
________________________________________
• Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• Căn cước Công dân có công chứng
• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bằng cấp (nếu có) có công chứng
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) được thành lập từ năm 2017 hoạt động chính trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống, heo thịt thương phẩm theo mô hình chuỗi 3F 100% khép kín Feed– Farm – Food “từ trang trại đến bàn ăn”.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F khép kín, ưu việt: Feed – Farm – Food.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe BSH cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, thành lập BAF Việt Nam
- Năm 2018, đưa vào hoạt động 10 trang trại nuôi heo
- Năm 2019, Nhập thành công 1.200 lợn giống cụ kỵ (GGP)
- Năm 2020, Ký kết độc quyền nguồn con giống chất lượng cao
- Năm 2021, Niêm yết cổ phiếu BAF trên sàn HOSE, đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn Tây Ninh
- Năm 2022, Ra mắt BAF MEAT heo ăn chạy. BAF tây ninh đạt chứng chỉ nhận GLOBAL G.A.P và FSSC 22000. Khánh thành trại nuôi heo công nghệ cao đầu tiên ở Phú yên
- Năm 2023, Ký kết các hợp đồng đầu tư với tổ chức tài chính IFC. Đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn BAF Nghệ An
Mission
- Cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon bổ dưỡng từ quy trình 3F tiên tiến đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Liên kết với người nông dân để hỗ trợ, chia sẻ với nông dân phát triển chăn nuôi gắn với chuỗi liên kết BaF.
- Phát triển bền vững song hành với bảo vệ môi trường.