Các phòng ban đang tuyển dụng tại Novaon

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Novaon

Cập nhật 08/03/2025 18:19
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVAON
Customer Engagement Executive ( Lazada )
Novaon 3.6★
28 đánh giá 91 việc làm 98 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities

  • Serve as the primary point of contact for high-value and complex customer inquiries, ensuring timely and effective resolution of issues related to logistics and supply chain.
  • Develop and maintain strong relationships with key stakeholders, understanding their business needs and providing tailored solutions to enhance customer satisfaction.
  • Collaborate with internal teams, including operations, sales, and product, to align on customer needs and drive process improvements.
  • Analyze customer data to identify trends, proactively address potential issues, and propose strategies to minimize customer disruptions.
  • Conduct regular performance reviews with customers, providing feedback to internal teams, and implementing action plans to drive continuous improvement.
  • Drive initiatives for service enhancement with Operations, Transportation, Commercial, and Tech
  • Responsible for customer experience reporting and presentations to management
  • In charge of projects related to 3PV customer experience.
  • Carry out UAT for new system features


Qualifications

  • Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field.
  • Minimum of 3 years of experience in customer service, preferably in a logistics or supply chain environment. ·
  • Adaptable and resilient, capable of managing a high volume of inquiries while maintaining a customer-centric approach.
  • Strong Project Management skills.
  • Good Verbal and Written communication skills in Local Language and English
  • Able to handle multiple duties in a fast-paced environment.
  • Flexible working schedule includes nights and weekends (in case of job needs).
  • Strong computer skill (working knowledge of Microsoft Excel, Word, PowerPoint) is a must.
  • Strong analytical skill
  • Knowing SQL is a plus.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CIC, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn NOVAON hiện đang hoạt động chủ yếu ở ba lĩnh vực Tiếp thị số (Digital Marketing), Chuyển đổi số (Digital Transformation) và Thương mại điện tử (Ecommerce).

Với 17 năm trải qua nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Novaon đã được tin chọn bởi 95.000 khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, Novaon cũng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nền kinh tế số Việt Nam; giữ thị phần Digital Marketing số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trên đà tăng trưởng và phát triển, hiện nay, Novaon sở hữu hệ sinh thái số với 8 nền tảng công nghệ “Make in Vietnam”, lọt vào TOP500 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (FAST500) trong 5 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021, 2022, 2023). Ngoài ra, Tập đoàn Novaon còn vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp nền tảng số được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vinh danh năm 2020.


Review Novaon

3.6
28 review

21/02/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Là một công ty đáng để trải nghiệm

22/01/2025
IT Director tại Hà Nội

Văn hoá và môi trường làm việc yếu. Không có OT, đóng bảo hiểm thấp

03/11/2024
Chuyên viên Phát triển kinh doanh cao cấp tại Hà Nội

Công việc linh hoạt, lãnh đạo và đồng nghiệp giỏi (GL)

Những nghề phổ biến tại Novaon

Bạn làm việc tại Novaon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Novaon

Novaon

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo