Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty TNHH đầu tư và tư vấn ONECLICK thành lập ngày 05/04/2012 và chính thức triển khai mảng tín dụng tiêu dùng từ 01/03/2019 với phương châm là Điểm tựa tài chính cho khách hàng, cung cấp những sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính đáng tin cậy và hiệu quả nhất.
Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chúng tôi luôn tự tin có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
7 Năm kinh nghiệm hoạt động tài chính cho vay tiêu dùng khối khách hàng cá nhân.
7 Năm kinh nghiệm triển khai các sản phẩm tính chấp các công ty tài chính:Mirae Asset, FE Credit, Viet- credit, Tpbank, Prudential Finance...
Từng hoạt động, hợp tác với những sản phẩm ưu việt, thị trường rộng lớn và đảm bảo tính chính xác của khách hàng. Đem những khách hàng tốt nhất đến với doanh nghiệp và tổ chức