Mô tả công việc
– Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng
– Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp
– Ước tính và thiết lập các thông số chi phí và ngân sách cho việc mua hàng
– Đàm phán các điều khoản thỏa thuận và giá cả
– Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời
– Kiểm tra và xem xét các sản phẩm và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng
– Cộng tác với các thành viên bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác
– Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm cả phân tích chi phí
– Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo việc bảo quản phù hợp
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kinh nghiệm thu mua máy móc, thiết bị
– Kỹ năng đàm phán và tìm kiếm
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập cạnh tranh (theo năng lực)
– Nhiều loại phụ cấp: như xăng xe, nhà ở, điện thoại, tự lái xe ô tô...
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm, lịch làm việc 3 kỳ nghỉ dài, đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thâm niên.
– Đào tạo nội bộ và cử đi học các trường về quản trị, giám sát chất lượng.
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Phúc Thành An được thành lập năm 2010 tại Ninh Thuận. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng công trình dân dụng&công nghiệp, xây dựng công trình cầu đường, công trình nông nghiệp & phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình điện (xây dựng mạng lưới đường dây truyền tải, điện ngầm, xây dựng trạm biến áp, xây dựng nhà máy điện), san lấp mặt bằng, khai thác (cát, sỏi, đá, đất…), trạm trộn (bê tông tươi, bê tông nhựa nóng), nhà máy sản xuất gạch không nung, chặng đường phát triển của chúng tôi trong những năm qua gắn liền với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác trong công ty.