Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và năng động.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm ngành Hóa chất, sinh học....
Nắm vững các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:50:03
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.
Review PMAX
Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá
Đẩy công việc đáng lẽ là của mình cho người khác làm
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)