Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ Tài chính
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Giám sát, kiểm soát, phát hiện các sai phạm, không tuân thủ chính sách, quy chế, quy trình, quy định của công ty.
  • Kiểm soát việc tuân thủ các chính sách quản lý trong lĩnh vực Tài chính/Kế toán.
  • Báo cáo các rủi ro, vi phạm phát hiện trong quá trình kiểm soát.

1. Kiểm soát tính tuân thủ.

  • Lập kế hoạch, đề cương kiểm soát, kiểm tra theo phạm vi công việc được phân công.
  • Thực hiện công tác kiểm soát về sự tuân thủ của CB-CNV theo pháp luật, quy chế, quy trình.
  • Kiểm soát các hoạt động của các phòng/ ban thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, quy trình, quy định đã ban ban hành.
  • Báo cáo và cảnh báo kịp thời các hoạt động và các rủi ro phát hiện trong quá trình kiểm soát; đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện, cải tiến (nếu có).
  • Kiểm tra và đánh giá các hoạt động khắc phục, hoàn thiện tại các phòng ban đối với các vấn đề tại các kết luận/báo cáo kiểm soát
  • Kiến nghị chỉnh lý quy trình, quy chế, nội quy, quy định phù hợp với hoạt động kinh doanh (nếu có).

2. Giải quyết tố cáo, khiếu nại.

  • Thu thập các bằng chứng thuộc phạm vi tố cáo, khiếu nại
  • Xem xét, kiểm chứng các tài liệu, hồ sơ liên quan đến sai phạm - nêu nhận xét, ý kiến

3. Phát triển bản thân

  • Đóng góp ý kiến cải thiện quy trình kiểm soát, kiểm tra để công việc đạt hiệu quả hơn
  • Thông qua kết quả công việc, nhận xét các ưu/ nhược điểm bản thân và có các đề xuất để phát triển.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, huấn luyện do Ban/Công ty tổ chức.

4. Nhiệm vụ và công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó ban yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Tài chính.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hội nghị - tiệc cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
  • Có kiến thức về quản trị hệ thống, quản lý rủi ro, khả năng lập và phân tích các báo cáo tài chính về tình hình hoạt động trong lĩnh vực Tiệc Hội Nghị, Sự Kiện.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và triển khai công việc.
  • Kỹ năng thuyết phục, trình bày tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo