Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm hoặc từ trưởng nhóm
Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công để nhắc khách hàng hoàn thành các khoản nợ vay / nợ quá hạn của TNEX Finance. Hỗ trợ cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại / dẫn dắt / thương lượng với khách hàng cá nhân
Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định TNEX Finance.
Thực hiện những phân khúc khách hàng khó, đòi hỏi kinh nghiệm xử lý
Độc lập trong công việc, đánh giá phân tích luồng khách hàng rủi ro báo cáo lên trưởng team
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh; Đại học Luật - chuyên ngành luật (tư pháp)
Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint & Tiếng Anh cơ bản
2. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, Có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm. Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới.
3. Kiến thức:
Hiểu về hệ thống ngân hàng
Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
Am hiểu luật dân sự
4. Năng lực:
Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic
Kĩ năng giao tiếp
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương