Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn: Khánh Hòa + 1/2 tỉnh Phú Yên
A. Job Objective / Mục đích công việc:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
B. Responsibilities /Trách nhiệm
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
- Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
- Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
- Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
- Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ ROX Living - Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ dẫn đầu về năng lực triển khai các dự án phát triển đô thị thuận ích, khách sạn nghỉ dưỡng & các khu công nghiệp - dịch vụ quy mô toàn quốc với tiện ích phong phú, đa dạng lợi ích cho mọi khách hàng & các nhà đầu tư. Chúng tôi, Công ty Cổ phần ROX Living ( tiền thân là TNGRealty ) quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, ROX Living hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam
Sứ mệnh
- Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng
- Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; đạt giá trị thị trường 5 tỉ USD vào năm 2026.
- Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; có giá thị trường Top 3 các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trước 2030
Lịch sử thành lập
2014
- Thành lập TNR Holdings Vietnam
- Thành lập TNR Holdings Vietnam.
- Khởi công dự án TNR Goldmark City
2015
- Khởi công đồng loạt các dự án trọng điểm
- Khởi công đồng loạt các dự án TNR Goldseason, TNR The Goldview, TNR Goldsilk Complex - Khai trương toà Văn phòng hạng A TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
2016
- Đạt danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu
2017
- Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Stars
- Tháng 3 - Bàn giao các căn hộ Ruby - Dự án TNR Goldmark City - Dự án TNR The Goldview được vinh danh giải thưởng quốc tế International Property Award
- Tháng 5 - Bàn giao các căn hộ - Dự án TNR Goldsilk Complex
- Tháng 9 - Bàn giao các căn hộ dự án TNR The Goldview
- Tháng 10 - Chính thức ra mắt TNR Stars - Khởi đầu cho chuỗi dự án Khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Stars tại nhiều tỉnh thành - Chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Căn hộ khách sạn chuẩn 5* hoàn toàn khác biệt dự án TNR Goldseason - Toà FiveSeasons
- Tháng 11 - Đạt giải thưởng Nhà phát triển dự án BĐS cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do DOT Property bình chọn
2018
- Đạt giải thưởng Care Special Regconition for Possitive Construction Practice 2018
- Dự án TNR Goldmark City được vinh danh giải thưởng Best Mid End Condo Development 2018 do Asia Property Award bầu chọn
2019
- Ra mắt thị trường dự án TheNosta
- Dự án TNR The Nosta được vinh danh giải thưởng Best High End Condo Architecture Design 2019
2020
- Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Grand Palace
- Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Vietnam Property Award bầu chọn.
- Dự án TNR Grand Palace Thái Bình được vinh danh giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất do Vietnam Property Award bầu chọn.
- Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Asia Property Award bầu chọn.
2022
- Chuyển đổi thành mô hình Tổng công ty
- Sát nhập hai Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Phát tiển TNI thành Tổng Công ty cổ phần TNGRealty
2023
- Sát nhập thêm thành viên
- Tổng công ty cổ phần TNGRealty tiến hành sát nhập thêm Công ty Cổ phần và Cho thuê tài sản TNL
2024
- Chuyển đổi thương hiệu mới ROX Living
- Chuyển đổi thương hiệu mới từ TNGRealty thành ROX Living. Mở ra giai đoạn phát triển mới với định vị là nhà phát triển đô thị , nghỉ dưỡng và khu công nghiệp dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.