Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18009000 của Viettel Money
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số Viettel Pay, tiền di động Mobie Money (đổi mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước viễn thông,...)
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
- Không sale, không áp doanh số
Quyền lợi:
- Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấptrở lên
- Độ tuổi từ 20- 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các lớp học tái đào tạo để nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.