Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 27/09/2024 21:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lễ Tân - 519 Kim Mã)
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 514 Kim Mã, Ba Đình

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua việc điều phối hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.

Đảm bảo hình ảnh tận tâm, chuyên nghiệp của Công ty trong hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty

2. Thực hiện công việc hành chính

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng

4. Thực hiện báo cáo

5. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kế toán, ngân hàng hoặc marketing

Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 100% lương;

  1. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  2. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  3. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  4. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  5. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  6. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá