Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
08/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà IDMC, 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
Quản lý và chịu trách nhiệm chặt chẽ về chỉ số KPI của khu vực phụ trách;
Chịu trách nhiệm đào tạo, đánh giá; sát hạch KPI của khu vực;
Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng;
Chịu trách nhiệm đào tạo, đánh giá; sát hạch KPI của khu vực;
Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng;
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đằng trở lên;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên;
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ;
Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao;
Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên;
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động;
Có thể tăng ca và công tác.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên;
Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ;
Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao;
Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên;
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động;
Có thể tăng ca và công tác.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận;
Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được cấp laptop cá nhân
Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được cấp laptop cá nhân
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá