số 2 Vương Thừa Vũ, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
số 14 ngõ 62 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
CT5B, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
số 4 ngõ 38 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
số 9 Đồng Bát, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
-Làm các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo 1:1
- Ưu tiên: có KN làm CSKH, kinh doanh, ….
- Yêu có laptop và đi làm fulltime
- Độ tuổi 20 - 30
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng , chăm chỉ yêu thích công việc CSKH , kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5-6 tr + phụ cấp +%Doanh Số→ Thu nhập 15-20 M
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Đào tạo bài bản, cầm tay chỉ việc 1:1
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết,Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.