Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
3. Thời gian làm việc:
- 8h30-17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h00)
- Trong tuần được nghỉ 01 ngày, tránh nghỉ vào T7; CN
Yêu Cầu Công Việc
1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.