Mô tả công việc
- Quản lý các dự án (sự kiện, truyền thông...) quy mô vừa & nhỏ.
- Hỗ trợ quản lý các dự án duy mô lớn.
- Đại diện Ban MKT NSG đóng vai trò điều phối các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn (lưu trú, ăn uống, giải trí, trải nghiệm….)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
- Lên kế hoạch chi tiết để triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động Marketing, họp báo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của Ban Marketing, của Tập đoàn, của BU... theo kế hoạch được phân công.
- Thực hiện các quy trình nội bộ (mua hàng, đấu thầu, trình dự án để phê duyệt, ký hợp động, thanh toán ....)
- Lên dự toán & quản lý ngân sách được giao, báo cáo & kiểm soát tiến độ dự án.
- Đảm bảo chất lượng tổ chức ở mức cao nhất, cũng như thông điệp sự kiện được nhất quán.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sự kiện lớn, hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại….
- Triển khai chiến lược ambient advertising để thu hút, gây ân tượng với khác hàng tiềm năng.
- Triển khai activation cho mỗi sản phẩm, dịch vụ của NSG và các dự án.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu các quy trình & chính sách tổ chức sự kiện hiện tại của công ty.
- Tìm hiểu đặc thù kinh doanh của các BU, thông qua việc xây dựng mối quan hệ với các BU.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng – đối tác
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với đối tác chiến lược, tạo network và hệ sinh thái nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty
Nhiệm vụ 3: Quản lý các dịch vụ hành chính
- Đại diện Bộ phận Sự kiện để quản lý các dịch vụ hành chính
- Quản lý quy trình công tác
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý lịch họp
- Và các nhiệm vụ khác theo phân công từ QLTT
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học trở lên (chuyên ngành MKT, Truyền thông, Quảng cáo, Tiếng Anh, Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh Doanh, Du lịch & khách sạn,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCSK, đặc biệt là sự kiện quy mô lớn, có yếu tố chính quyền.
- Ưu tiên công tác tại các công ty TCSK (event agency)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý quy trình, làm data, quản trị dự án.
- Có kiến thức chuyên môn về Tổ chức sự kiện.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng quy trình trong Tổ chức sự kiện.
- Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành TCSK.
- Có kiến thức về ngành du lịch, ẩm thực, lưu trú, lữ hành…. là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.