Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tới hệ thống phòng tập của khách sạn
- Thực hiện các công việc checkin/checkout cho khách, thu phí dịch vụ của khách
- Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực xung quanh và nhắc nhở nhân viên dọn dẹp đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn ca tại khách sạn, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm, có thể chịu đựng được cường độ làm việc cao
Giao tiếp khá tiếng Anh
Có kĩ năng xử lý tình huống
Yêu cầu là nữ
Chưa có kinh nghiệm hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.