Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1987, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.
Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với công nghệ vượt trội và đạt chuẩn chất lượng quốc tế,. Không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước, sản phẩm của Duy Tân còn xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định hiện hành gồm BHXH, BHYT, Bảo hiểm Thất nghiệp.
- Các loại bảo hiểm khác như Bảo hiểm Tai nạn 24/24, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài và
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, du lịch hằng năm
- Các hoạt động thể thao
- Các sự kiện lớn khác của công ty
- Các hoạt động giải trí
- Câu lạc bộ thể thao & sức khỏe (bóng đá, cầu lông, yoga)
- Câu lạc bộ văn nghệ (guitar, múa, hát, kịch)
- Câu lạc bộ tiếng Anh
Lịch sử thành lập
- Năm 1987, Duy Tân được thành lập và là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao.
- Năm 1997, đổi tên thành Công ty TNHH Duy Tân
- Năm 2008, đổi tên Công ty CP sản xuất nhựa Duy Tân
- Năm 2011, đổi tên Công ty Plascene chuyên cung cấp phôi PET, chai và hũ PET, nắp nút và khuôn chính xác tại các thị trường Hoa Kỳ
- Năm 2014, Duy Tân mua lại công ty Chuan Lih Fa của Đài Loan. Sau đó, CLF được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại như máy ép lớn và phòng Lab, gia tăng công suất và chính thức được SamSung lựa chọn để đào tạo các nhà cung cấp địa phương cho ngành CN phụ trợ
- Năm 2015, đổi tên Công ty nhựa MATA - chuyên cung cấp hạt màu và các loại phụ gia trong ngành nhựa.
- Năm 2019, hoàn thành xây dựng nhà máy Tái chế Duy Tân - Giai đoạn 1
- Năm 2021, Duy Tân trở thành thành viên của SCGP (Thái Lan)
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước; đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty; chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO.
Review Tập đoàn Nhựa Duy Tân
Khối lượng công việc rất nhiều, mình bắt đầu làm từ 8h sáng đến 8h tối cũng không hết việc tồn đọng, Bên cạnh đó có 1 vài đồng nghiệp làm việc trực tiếp với mình rất là hách dịch (Fb)